Header Ads

Kinh nghiệm mua đàn Organ cho trẻ em

Để giúp cho trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, các bậc làm cha mẹ luôn sẵn sàng tạu cho con nhỏ những món đồ chơi mà bé yêu thích. Đặc biệt, một trong những đồ chơi cũng như là công cụ giúp trẻ phát triển năng khiếu thiên bẩm của mình chính là đàn organ. Vì vậy, có rất nhiều bậc phụ huynh vẫn lăn tăn rằng: Bán đàn organ cho bé, cho trẻ em giá rẻ.
Bao nhiêu tiền một cây đàn Organ cho trẻ em?

Đàn Organ có phím nhẹ hơn đàn Piano điện tử và chơi đàn Piano điện giống Piano thật hơn chơi đàn Organ. Tuy nhiên nếu xét về tính năng thì đàn Piano điện tử cũng không khác đàn Organ là mấy thậm chí học đàn Organ còn dễ hơn học Piano điện tử nhiều. Vì vậy, vấn đề khiến các bậc phụ huynh thắc mắc chính là: Bán đàn organ cho bé, cho trẻ em giá rẻ.



Hiện nay, trên thị trường bày bán rất loại đàn organ cho bé với nhiều mức giá khác nhau, và chỉ với số tiền là 700 nghìn bạn đã có thể tậu cho bé yêu của mình nhưng với giá thành này đàn Organ chỉ như một món đồ chơi cao cấp. Trẻ sẽ khó có thể học và phát triển kỹ thuật chơi với những cây đàn Organ giá rẻ vài trăm nghìn.

Bên cạnh đó, hiện nay những trẻ em đều có những khả năng thiên bẩm đặc biệt về âm nhạc, chính vì vậy khi được tiếp xúc thường xuyên với điều này thì chúng sẽ giúp bé phát triển khả nnagw này một cách toàn diện hơn. Chính vì vậy, việc mua cho bé một chiếc đàn organ chính là cách bạn giúp cho năng khiếu của bé trở thành hiện thực, bởi nhạc sĩ đại tài Chaicovsky người Nga nói rằng năng khiếu là 1%, lao động là 99%.

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia, thì việc học đàn phím điện tử sẽ giúp gia tăng khả năng hiểu biết của trẻ về âm nhạc và khả năng tưởng trượng phong phú của trẻ nhỏ. Chình vì vậy, nguyên nhân giò không nằm ở việc bé có chịu học hay không mà đã chuyển hướng sang do bố mẹ có quyết tâm và làm đúng phương pháp hay không mà thôi. Về cơ bản, trẻ thường hứng thú nếu chỉ đùa nghích với đàn Organ và sẽ chán học khi bắt đầu học vài buổi chính thức. Lúc đó trẻ sẽ có cảm giác bị gò bó và không đủ sự tập trung cho một bài giảng, nhưng nếu cha mẹ luôn động viên, kiên nhẫn, cho trẻ nghỉ ngơi đúng thời điểm, “mưa dầm thấm đất” thì đa số các cháu sẽ học được.

Giá đàn Organ phụ thuộc nhiều vào thương hiệu và âm thanh ?

Theo đánh giá của các chuyên gia khuyên cáo, thì các bậc phụ huynh không nên lựa những loại đàn có giá thành quá rẻ cho con trẻ, bởi chúng sẽ không tích hợp đầy đủ những chức năng cơ bản cho bé luyện tập. Thay vào đó, bạn nên chọn những cây đàn có tầm giá gần 3 triệu hoặc hơn ( nếu bạn có điều kiện và xác định cho con học đàn thực sự chứ không phải học chỉ để ” chơi ” ) . Tại Việt Nam, 90 % các ông bố bà mẹ chọn đàn Organ Casio hoặc Yamaha cho con. Roland và Korg không được lựa chọn nhiều cho trẻ em vì chúng khá phức tạp với trẻ em và không thông dụng. Lúc này, lời khuyên cho bạn chính là Organ yamaha Psr E423 là một trong những cây đàn dành cho trẻ em.

Nếu xét về âm thanh thì đàn Organ Yamaha hay hơn đàn Organ Casio. Mặc dù đàn Organ Casio có giá rẻ hơn và nhiều tính năng hơn model Organ Yamaha cùng loại nhưng chất lượng âm thanh không thể bằng Yamaha.

Những loại đàn organ hiện đang được ưu chuộng nhất trên thị trường
Yamaha : Đàn Organ Yamaha PSR VN 300, Đàn organ Yamaha PSR E243, Đàn organ Yamaha PSR E343, Đàn organ yamaha E443 ….. giá giao động khoảng từ 3-6 triệu đồng.
Các sản phẩm đàn Organ Casio bán chạy nhất hiện nay là model: Đàn Organ Casio LK 270, Đàn Organ Casio CTK – 2100 , Đàn Organ Casio CTK – 3000, Đàn Organ Casio CTK – 4000, Đàn Organ Casio CTK – 5000, Đàn Organ Casio CTK – 810, giá khoảng từ 3 – 6 triệu đồng.
Mặt khác, nếu bạn đang có ý định cho con mình học tập đàn organ điện tử, thì bạn cũng có thể cho con mình sử dụng thêm những loại nhạc cụ khác như violon, guitar, sáo flute, Piano… song song với nhạc cụ điện tử. Điều này sẽ giúp con của bạn có thể không bị nhầm lẫn giữa những âm thanh giả và thật.

Bán đàn organ cho bé, cho trẻ em giá rẻ?

Cửa hàng PianoFingers tự hảo là địa điểm cung cấp và bán đàn organ cho bé, cho trẻ em giá rẻ hàng đầu tại thành phố hồ chí minh, với tất cả các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Yamaha, Roland, Casio với mức giá vô cùng phải chăng cũng như chất lượng vô cùng đảm bảo. Chính vì vậy, nếu đang có nhu cầu mua cho con mình đàn organ thì bạn nên chọn chúng tối.

Bên cạnh đó, PianoFingers còn đang áp dụng những chế độ hậu mãi cho khách hàng vô cùng hấp dẫn, như những chương trình khuyến mãi, vận chuyển miễn phí cho những đơn hàng trong nội thành, còn đối với những đơn hàng số lượng lớn sẽ được tiến hành chiết khấu vô cùng hấp dẫn.
Được tạo bởi Blogger.