Header Ads

Đánh giá Đàn Organ Yamaha PSR-e453

Nếu bạn đang muốn mua một cây đàn Organ thì Đàn Organ Yamaha PSR-e453 là sự lựa chọn hợp lý nhất bởi vì đàn Organ Yamaha PSR-e453 là model mới nhất ra đời năm 2016 với nhiều tính năng nổi bật được đa dạng hóa và nâng cao phù hợp với bất kỳ mục đích nào từ việc dạy học đàn cho đến hỗ trợ sáng tác của các nghệ sĩ. Bài viết sau đây với chủ đề Đàn Organ Yamaha PSR-e453 giá bán bao nhiêu tiền, mua ở đâu sẽ giúp bạn tìm được nơi bán đàn Organ Yamaha PSR-e453 chính hãng với mức giá hợp lý nhất.

http://www.vatgia.com/user_product_fullsize/pps1460101264.jpg
Đàn Organ Yamaha PSR-453 giá bán bao nhiêu tiền, mua ở đâu
Đàn Organ Yamaha PSR-e453 có đặc điểm gì nổi bật

Đàn Organ Yamaha PSR-e453 là sự kết hợp của model đời cũ cùng với những tính năng mới nhất của dòng đàn organ ra đời năm 2016 vì vậy Yamaha PSR-e453 sở hữu nhiều tính năng nổi bật bên cạnh những tính năng có sẵn của dòng sản phẩm ra đời năm 2016. Đây là những tính năng làm cho đàn Organ Yamaha PSR-e453 nổi bật hơn những model cùng thời khác.
Hệ âm sắc đa dạng với 758 tiếng bao gồm 8 sweet, voices , 3 cool, và 3 dynamic voices
Số âm Polyphony : 48
Loa âm trầm công suất 6 W + 6 W
10 kiểu hiệu ứng DSP tích hợp với nút điều chỉnh ” Real – time control
220 Styles ( giai điệu ) và 10 user style
Chức năng Pattern
378 music database
Chức năng thu âm ( 6 tracks * 10 songs)
Kết nối ( USB TO HOST / USB TO DEVICE / AUX IN + Crossfade )

Đàn Organ Yamaha PSR-e453 là sản phẩm kế thừa của model PSR-e443 vì vậy PSR-e453 có nhiều tính năng vượt trội hơn cũng như chất lượng tốt hơn PSR-E443. Sự vượt trội này thể hiện ở:

Nếu như ở E443, số âm thanh chỉ 755 thì ở E453 số voice tăng lên 758 tiếng stereo phong phú. Với kho âm thanh này, người chơi có thể thỏa sức sáng tạo để chơi những bản nhạc của riêng mình. 48-note polyphony, 220 bài hát, một cổng USB cho ổ USB và kết nối MIDI, đặc biệt là hệ thống 9 bài học Yamaha Education Suite sẽ rất hữu ích cho người mới bắt đầu. Đây cũng chính là tính năng giáo dục nổi bật của Yamaha mà bạn khó có thể tìm thấy trên các cây đàn Organ có cùng mức giá.
Đàn Organ Yamaha PSR-e453 có những ứng dụng nào?

Bên cạnh những tính năng nổi bật thì đàn Organ Yamaha PSR-e453 cũng có những ứng dụng hỗ trợ việc học đàn cũng như âm thanh và biểu diễn rất đặc sắc và đa dạng:
+ Cloud audio recorder
+ Scale tuner
+ Sound controller
+ Visual Perfomer
+ Yamaha Metronome
+ My music recorder
+ Music soft Manager
Đàn Organ Yamaha PSR-e453 giành cho đối tượng nào?

Không chỉ phù hợp với người mới bắt đầu học đàn Organ, Yamaha PSR – E453 còn là lựa chọn tuyệt vời cho các nhạc công và người chơi Organ chuyên nghiệp. Các nhạc công khi biểu diễn và các nhạc sĩ sẽ rất hài lòng với 220 styles đa dạng và 25 pattern – cho phép người chơi tạo groove riêng .

Những styles này bao gồm Brazil, Ấn Độ, Trung Quốc, và nhiều hơn nữa. Bộ sưu tập âm sắc đa quốc gia mang đến những giai điệu độc đáo cho người chơi dễ dàng lựa chọn từ Latin, Indian, Arabic, African, Chinese. Tính năng Pattern cung cấp beat & loop mạnh mẽ cho phép bạn điều chỉnh giai điệu như một DJ thực thụ. Và phần trình diễn sẽ còn sống động hơn với chức năng Crossfade & Retrigger.

Khả năng kết nối tuyệt vời thông qua cổng USB TO HOST, người chơi có thể lưu giữ phần trình diễn trên máy vi tính hoặc các thiết bị thông minh. PSR-E453 còn cho phép kết nối với hệ điều hành IOS, hỗ trợ người chơi trong việc cân chỉnh MIDI với các ứng dụng (apps) đặc biệt

Với cổng kết nối AUX IN, bạn sẽ dễ dàng chơi những bài hát yêu thích cùng với máy nghe nhạc (audio player). Thêm vào đó, tính năng Melody Suppressor còn giúp điều chỉnh âm lượng của giọng hát, giai điệu gốc, cho người chơi thỏa sức phối hợp cùng với đàn.
Đàn Organ Yamaha PSR-e453 giá bán bao nhiêu, mua ở đâu

ORGAN YAMAHA PSR-E453
Mã sản phẩm: Yamaha PSR-E453
Giá bán: 6,950,000 VND
Giá khuyến mãi: Loading… 6,700,000 VND
Bảo hành: 12 tháng
Nhà sản xuất: Yamaha
Bao gồm: Đàn, Chân X đơn, Bao da
Xuất xứ: China
Được tạo bởi Blogger.