Header Ads

Đánh giá Đàn Organ Yamaha PSR-E253

Đàn keyboard PSR-E253 là model rất phù hợp cho những người chơi khi mới bắt đầu tập đàn vì đàn được thiết kế dưới sự kết hợp của những âm thanh tuyệt vời và những ưu điểm nổi bật nhất. Đàn Organ Yamaha PSR-E253 là loại đàn điện tử phổ thông có giá bán không quá mắc và chất lượng đảm bảo để phù hợp cho trẻ em học. Bài viết sau đây với chủ đề Đàn Organ Yamaha PSR-E253 giá bán bao nhiêu tiền, mua ở đâu? sẽ giúp bạn tìm hiểu giá bán của loại đàn này cũng như nơi bán đàn chính hãng

http://www.vatgia.com/user_product_fullsize/krw1469852476.jpg
Đàn Organ Yamaha PSR-E253 giá bán bao nhiêu tiền, mua ở đâu?
Đặc điểm của Đàn Organ Yamaha PSR-E253

Với chức năng bài học nhạc Yamaha Education Suite (Y.E.S) được thiết kế để tự học 100 bài hát cài đặt sẵn, hoặc trải nghiệm và tạo nên âm nhạc của riêng mình bằng 385 âm sắc và 100 điệu nhạc có sẵn người chơi có thể thỏa mái thể hiện những bản nhạc mình thích. Cổng Aux Line Input giúp người sử dụng có thể kết nối PSR-E253 với máy nghe nhạc MP3 và sử dụng đàn như một hệ thống loa để trình diễn hoặc đơn giản chỉ để nghe nhạc. Tất cả những tính năng tuyệt vời đều được tích hợp sẵn trong PSR-E253.

Tuy giá thành cao hơn 2 model Casio một chút nhưng đàn Organ Yamaha PSR-E253 có nhiều tính năng hơn và vông nghệ tạo âm: AWM Stereo Sampling, Khả năng chứa dữ liệu: Approx. 300 notes, Kết nối: DC IN 12V, Tai nghe, Pedal [SUSTAIN] x 1, AUX IN, USB TO HOST. Midi In/Out… chắc chắn sẽ hỗ trợ tốt cho người mới tập chơi. Model này cũng là sự tổng hợp hoàn chỉnh của những âm thanh tuyệt vời gồm 385 âm sắc chất lượng cao, bao gồm tiếng piano, guitar, trống và dàn nhạc giao hưởng. Với những ưu điểm nổi trội nhất, PSR-E253 phù hợp để khơi dậy tài năng âm nhạc dành cho lứa tuổi mới bắt đầu.
Sau đây là một số ưu điểm của Đàn Organ Yamaha PSR-E253

Một thư viện tổng hợp với 385 âm sắc chất lượng cao, bao gồm tiếng piano, guitar, trống và dàn nhạc giao hưởng

PSR-E253 là sự tổng hợp của 385 âm sắc đa dạng khác nhau,bao gồm tiếng piano, sáo và guitar. Âm sắc của đại dương cầm được sử dụng đặcbiệt để mang lại âm thanh nổi và đem lại cảm nhận rất tuyệt vời. Người sử dụng có thể chọn hiệu ứng Reverb (tiếng vang) và tận hưởng cảm giác như đang trình diễn trong một khán phòng hòa nhạc. Ngoài ra, với chức năng chorus sẽ đem lại sự cộng hưởng âm thanh và làm âm thanh thêm đầy đặn.

Chức năng bài học nhạc (Yamaha Education Suite) với 9 bước giúp những người vừa bắt đầu học nhạc có thể dễ dàng trình diễn

Chức năng bài học nhạc bao gồm 9 bước, 3 bước cho tay trái,3 bước cho tay phải và 3 bước dành cho cả 2 tay, giúp người mới bắt đầu chơiđàn có thể luyện tập theo những bài hát có sẵn. Chức năng tính điểm sẽ đem lại niềm vui cho người dùng để luyện tập và phát triển bản thân. Chức năng chờ”Waiting” sẽ giúp điều chỉnh tốc độ khi đang chơi, và sẽ dừng nhạc cho đến khi nốt được bấm chính xác.

Thiết kế đơn giản, dễ di chuyển

Với trọng lượng khoảng 4kg, PSR-E253 thật sự rất nhẹ để dễdàng di chuyển mọi nơi. Đàn còn có thể sử dụng pin, dễ dàng trình diễn trực tiếp khi bạn đang ở ngoài.

Có thể kết nối đàn với thiết bị ngoại vi thông qua cổng AUXIN để có thể biểu diễn những bài hát yêu thích

Kết nối PSR-E253 với hệ thống phát nhạc để thưởng thức hoặc trình diễn với những bản nhạc bạn yêu thích thông qua loa ngoài của đàn.

Sử dụng chức năng EQ Tổng để điều chỉnh âm thanh

Đàn PSR-E253 là thiết bị được cài đặt sẵn chức năng EQ tổng,cho phép bạn có thể điều chỉnh các sắc thái khác nhau của âm thanh với việc cài đặt Bright và Boost, khiến cho bạn dễ dàng có được âm thanh chân thật như bạn mong muốn.

Nhạc đệm chân thật

100 điệu nhạc đệm tự động giúp tạo nên những track nhạc nền chân thật dựa trên các hợp âm được bấm.
Đàn Organ Yamaha PSR-E253 giá bán bao nhiêu tiền, mua ở đâu?

ORGAN YAMAHA PSR-E253

Mã sản phẩm: Yamaha PSR-E253
Giá bán: Loading…
Bảo hành: 12 tháng
Nhà sản xuất: Yamaha
Bao gồm: Đàn, Chân X đơn, Bao da
Xuất xứ: China

Đàn Organ Yamaha PSR-E253 là một trong những model đàn Organ giá rẻ dưới 4 triệu của thương hiệu Yamaha nhưng vẫn có chất lượng tốt và dễ dàng sử dụng.

Hiện nay đàn Organ Yamaha PSR-E253 được bán tại các cửa hàng nhạc cụ. Nhưng chỉ một số cửa hàng bán với mức giá hợp lý và đúng chất lượng.
Được tạo bởi Blogger.