Header Ads

Mua đàn Organ giá rẻ tại Sài Gòn

Với việc hàng trăm cửa hàng cung cấp đàn organ mọc lên nhan nhản trên thị trường thành phố hồ chính mình hiện nay, một mặt chúng tạo cơ hội giúp nhiều người có thể thoải mái lựa chọn những mẫu mã, giá cả mà mình yêu thích cũng như phù hợp với tài chính của mình. Tuy nhiên, mặt khác chũng lại đẩy ngừoi tiêu dùng vào hoàn cảnh băn khoăn, và chần chừ khi không biết phải lựa chọn ở đâu mới có được cây đàn như ý cũng như giá cả phải chăng nhất. Chính vì vậy, mà vấn đề chung của nhiều người người lúc này chính là: Mua đàn organ yamaha ở đâu giá rẻ tại tphcm ?



Việc ngày càng có nhiều mẫu mã đàn organ ra đời với nhiều chức năng và giá cả khác nhau, cũng như hàng loạt những cửa hàng nhạc cụ cũng thi nhau mọc lên san sát khiến bạn “bấn loạn”, khi thắc mắc rằng nếu ở đâu sẽ bán đàn chất lượng nhưng lại không hét giá quá cao so với giá thành thực sự của chúng. Lúc này vấn đề đầu tiên mà bạn cần suy nghĩ chính là cần phải suy nghĩ mục đích sử dụng của mình là gì.

Đàn organ dành cho người mới bắt đầu chơi, trẻ em

Đối với những người mới bắt đầu tập tành sử dụng đàn organ hoặc những trẻ nhỏ, thì lời khuyên cho các bậc cha mẹ và bạn chính là không nên đầu tư một cây đàn quá mắc cũng như quá nhiều tính năng. Vì vậy, những đối tượng này chỉ nên ưu tiên sử dụng những loại đàn có những tính năng nhất định như sau:
Các đàn này nên mua loại phím to, tránh việc mua những cây đàn organ thiết kế nhỏ cho đối tượng trẻ con, bởi chúng sẽ rất dễ bị hỏng hóc vfa đây là kinh nghiệm của những người sử dụng đàn nhiều năm.
Đàn có phân loại theo “phím sống” hoặc “phím chết” , nếu chỉ tập thì nên mua loại “phím chết” cho dễ đánh dành cho bé. Còn đối với phím sống thì thường chỉ dùng cho biểu diễn chuyên nghiệp , các nghệ sĩ có thể biểu lộ tình cảm thông qua sự ấn nặng nhẹ đối với phím đàn.
Bạn nên lựua chọn những loại đàn organ có cấu tạo 61 phím hoặc 88 phím là tốt nhất.
Có loại có băng hoặc đĩa để ghi âm bài tập đánh – bây giờ có lẽ là sử dụng bộ nhớ Flash dùng USB có thể giao tiếp với máy tính .

Đàn tập thường có cả các bài tập và màn hình hiển thị hướng dẫn ngón và nốt nhạc cho người dùng tự tập – có thể điều chỉnh tốc độ nhanh chậm của bài tập …
Các loại đàn xịn thường dập chữ nổi Madein …… trên thân đàn , có thể do Malaixia hoặc Japan sản xuất
Đối với những đối tượng mới tập tành, thì việc nhãn hàng không phải là yếu tố mà bạn quá bận tâm, vì vậy chỉ cần mua loại đàn có tích hợp đủ tính năng là được.

Không nên mua đàn cũ – trừ phi đặc biệt , giá cũ mới chỉ chênh nhau 10%
Giá đàn xịn dao động tầm từ 1,5 triệu đến 3,5 triệu thôi … loại cao cấp có thể đắt hơn – Đối với những người mới tập tành và trẻ nhỏ thì giá tiền mà bạn nên mua là khaonr 2 – 5triệu.

Đàn organ dành cho người luyện ngón

Với những người mới biết chơi thì chọn cây organ đơn giản dễ chơi. Khi bạn đã chơi tạm thì cũng đầu tư cho mình cây organ hoàn chỉnh hơn. Với những bạn đã luyện ngón thành thạo, nắm được nhạc lý, quen với các phím đàn thì yêu cầu có nhiều ứng dụng hơn trong việc phối âm, tạo âm thanh mới hoặc tăng giảm cung bậc và nâng cao trình độ. Vì vậy, dòng đàn dành cho đối tượng này được cài đặt khoảng trên dưới 100 điệu nhạc nền và trên dưới 150 tiếng âm khác nhau.

Ngoài ra, rất nhiều các ứng dụng về bộ chỉnh âm, cài đặt riêng của người dùng và khá nhiều chức năng khác như tạo hiệu ứng âm thanh, ghi lại bản nhạc vừa đệm hay sử dụng chế độ chuyển đổi nhanh chóng từ điệu này qua điệu khác…
Đàn có màn hình nhỏ hiển thị khi đang chơi. Chọn âm phím đàn là âm sống và có khoảng từ 5 đến 6 bậc (35 đến 42 phím đàn) thuận lợi để đệm các bản piano. Kèm theo đó là “thanh luyến” – bend giúp tạo phong cách riêng khi đệm đàn. Các hãng như đàn organ Casio, Yamaha, Kawai, Roland… đều giới thiệu sản phẩm với giá từ 5.000.000- 13.000.000đ.

Hiện nay trên thị trường TPHCM có rất nhiều cửa hàng cung cấp xỉ lẻ tất cả các loại nhạc cụ, đặc biệt organ chất lượng. Bạn có thể mua hàng online hoặc đến tận cửa hàng để mua hàng nhưng càng xem nhiều nơi thì bạn phân vân không biết làm sao chọn cho cây organ phù hợp cho mình.

Mua đàn organ yamaha ở đâu giá rẻ tại tphcm ?

Chắc chắn, sau khi tìm hiểu những thông tin trên đây thì vấn đề khiến bạn băn khoăn nhất trong lúc này chính là: Mua đàn organ yamaha ở đâu giá rẻ tại tphcm ?, khi hiện nay có quá nhiều cửa hàng bán nhạc cụ tại thành phố này.

Và để chọn cho mình được cây đàn ưng ý, chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng thì gợi ý cho các bạn là ghé những cửa hàng, nằm liền kề với những ngôi trời đào tạo thanh nhạc, bởi chất lượng và giá cả của chúng luôn được đảm bảo hơn so với những địa điểm khác.

Và nếu băn khoăn hơn nữa, thì địa điểm mà chúng tôi gợi ý cho bạn chính là cửa hàng Đàn Piano Fingers, ĐC: 69 Hoa Lan, phường 2, Phú Nhuận, TPHCM. Tại đay, có cung cấp tất cả những loại đàn organ đến từ các thương hiệu khác nhau trên thế giới, với chất lượng cũng như giá cả vô cùng hợp lý.
Được tạo bởi Blogger.